HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có 5 loại xe máy đươc nhiều người ưa chuộng nhất đó là: Honda Air Blade, Lead, Winner, Yamaha NVX và Exciter.

1. Honda Air Blade 2018

Honda Air Blade 2018 sở hữu tem xe mới cao cấp, hiện đại cùng mặt đồng hồ thể thao sang trọng. Mặt đồng hồ còn được tích hợp màn hình LCD, vạch số 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED.
 
 
Air Blade 2018 được gắn Smartkey nhằm tối ưu hóa khả năng chống trộm, tích hợp thiết bị điều khiển FOB giúp mở/tắt xe máy và định vị xe thông minh, và cách thiết kế thời trang đem lại một hình ảnh hấp dẫn hơn cho người dùng.

2. Yamaha NVX 155

Yamaha NVX 155 ABS phiên bản mới với sắc cam đen được cho là tăng thêm nét trẻ trung cũng như kích thích sự hưng phần và đa dạng tùy chọn hơn cho khách hàng.
Không những thế Yamaha NVX 155 còn được sở hữu công nghệ hàng đầu của các dòng xe máy như: khả năng tiết kiệm xăng, khóa thông minh (smartkey), tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động, ổ cắm sạc tiện dụng, hệ thống chống bó cứng phanh,…

3. Honda Winner 150 2018

Loại xe côn tay này được xem là được khoác lên một diện mạo mới và vô cùng ấn tượng. Trong đó phiên bản thể thao với các tông màu nền cơ bản Đỏ, Vàng, Xanh, Trắng, có những đường viền cạnh với màu sắc tương phản, tạo hiệu ứng mạnh về thị giác. Còn phiên bản cao cấp có điểm nhấn là màu sơn đen mờ, mang vẻ ngoài uy phong mạnh mẽ, đem lại sự đầm chắc hơn so với màu sơn đen truyền thống.
 
Ngoài ra, Winner 150 2018 còn có các tính năng tối ưu khác của phiên bản như bộ đèn pha LED, động cơ PGM-Fi,…

4. Yamaha Exciter 2018

Yamaha cũng giới thiệu tại thị trường Việt Nam hai phiên bản mới cho dòng xe côn tay ăn khách nhất của mình là Exciter GP màu xanh đen và RC màu cam với những thay đổi tem xe hoàn toàn mới, thể hiện đậm chất thể thao và cá tính.
 
Tuy thay đổi diện mạo nhưng Yamaha Exciter 2018 vẫn giữ được các ưu điểm về thiết kế.

5. Honda Lead 125 2018

Lead phiên bản mới 2018 tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn trực diện khi sở hữu cụm đèn định vị LED mới cùng biểu tượng chữ V nổi bật phía trước và tấm ốp cao cấp.
Đây được xem là dòng xe toát lên vẻ tinh tế và làm say đắm các chị em phụ nữ.
 
5 mẫu xe trên đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Hầu hết mọi người đều muốn giữ gìn chiếc xe của mình cho chúng mới và hạn chế tối đa việc trầy xước nên dán decal cho xe chính là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, dán tem trùm cho xe cũng đang nhận được sự yêu thích của các chủ xe để làm mới cũng như che đi những vết trầy xước "xấu xí". Hãy đến ngay dịch vụ dán tem xe chuyên nghiệp tại Decal Hoàng Kim để bảo vệ tốt hơn cho xe của mình.
Nguồn: Vienman.com