Sử dụng tem dán sườn xe ô tô sedan làm đẹp cho xế cưng

DECAL HOANG KIM

Sedan là một loại xe chở khách mà thân xe đại thể chia làm ba khoang: khoang động cơ, khoang hành khách và khoang hành lý. Các mẫu xe ô tô thuộc dòng sedan sẽ có cốp và cửa kính ở phía thân sau. Mui của cốp xe thường thấp hơn cửa kính phía sau của xe. Khoang để đồ chính dòng sedan chính là cốp xe. Về yếu tố an toàn thì dòng sedan vượt trội hơn hatchback vì cốp xe được bảo mật tốt hơn khỏi trộm cắp.


 

Với những tính năng ưu việt thì việc làm đẹp cho xe là điều cần thiết. Và 1 cách đơn giản nhất đó là sử dụng tem dán sườn xe ô tô sedan. Với cách này chiếc xe sẽ tăng thêm vẻ ngoài cá tính ấn tượng, giảm bớt sự đơn điệu, nhàm chán của xế cưng. Những bộ tem sườn dán xe sedan còn giúp che đi những vết xước trên xe cực nhanh và hiệu quả.


 

Dưới đây là những mẫu tem dán sườn xe ô tô đẹp nhất hè 2019 bạn có thể tham khảo để dán cho xế cưng của mình.



 

Mỗi mẫu tem đều có màu sắc khác nhau, thể hiện được 1 cá tính, phong cách khác nhau. Tại kho tem Hoàng Kim có tới hàng ngàn mẫu tem dán sườn xe ô tô, bạn thoải mái lựa chọn. Nếu không thích những mẫu có sẵn, bạn còn có thể nhờ đội ngũ tư vấn hỗ trợ thiết kế tem siêu đẹp. Bạn hãy nhanh đến các chi nhánh Decal Hoàng Kim để làm đẹp cho xế cưng bởi những mẫu tem sườn siêu đẹp nhé.