HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Tại Việt Nam, phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy. Do đó việc trang bị thêm 1 vài phụ kiện xe máy là cần thiết để góp phần bảo vệ và tăng khả năng hoạt động của chiếc xe.
 

1. Phuộc

Theo thời gian, phuộc xe máy cũng như các bộ phận khác của xe sẽ bị ảnh hưởng và hao mòn đáng kể, nặng hơn còn không thể sử dụng được nữa và cần thiết phải đi thay thế phụ tùng để đảm bảo xe máy luôn trong trạng thái tốt nhất.


 

2. Smartkey

Smartkey được coi là 1 trong những công nghệ hiện đại nhất để bảo vệ chiếc xe của bạn an toàn trước tình trạng trộm xe hoành hành khắp mọi nơi như hiện nay. Bạn cần trang bị cho xế cưng 1 bộ smartkey nhằm bảo vệ tài sản của mình, đồng thời trải nghiệm những tiện ích mới của nó nhé.
 

3. Tay thắng

Tay thắng cũng là 1 trong những phụ kiện xe máy bạn nên trang bị cho xế cưng vì nó giúp bạn dễ dàng xử lý thắng xe khi cần thiết. Bên cạnh đó, 1 bộ tay thắng đẹp cũng góp phần giúp chiếc xe thêm thu hút.
 

4. Mâm xe
 

Bánh xe và mâm xe cũng cực kỳ quan trọng, do đó nếu trang bị được 1 bộ mâm xe đẹp, chất lượng thì sẽ giúp những chuyến đi an toàn hơn hẳn.
Ngoài ra, lắp đèn led , gác chân, gù xe, kính chiếu hậu, pas biển số… cũng là cách bạn thay đổi ngoại hình chiếc xe của bạn.


Nếu bạn còn thắc mắc và cần tư vấn về các phụ kiện xe máy thì hãy gọi 0908 489 222 để được hỗ trợ trợ và lắp đặt với hàng chính hãng, giá tốt.