HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Toyota Bắc Mỹ đã chính thức công bố giá bán cho Toyota Corolla Hatchback 2019 thế hệ hoàn toàn mới tại Mỹ.

Toyota đã công bố giá bán chính thức cho Corolla Hatchback 2019 tại Mỹ với giá bán từ 19.900 USD (khoảng 453 triệu VNĐ). Chiếc xe này sau khi được bán ra sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như: Chevrolet Cruze hatchback, Volkswagen Golf, Focus hatchback hay Honda Civic hatchback tại Mỹ.

Toyota Corolla Hatchback 2019 có giá khởi điểm là 19.990 USD cho phiên bản SE lắp hộp số sàn 6 cấp, phiên bản lắp hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (523 triệu VNĐ) cho phiên bản số sàn XSE MT và 24.090 USD (548 triệu VNĐ) cho phiên bản số tự động XSE CVT. Toyota dự kiến sẽ bắt đầu bán xe vào mùa hè năm nay tại Mỹ.

Tất cả các phiên bản của Corolla Hatchback 2019 bán ra tại Mỹ sẽ được trang bị đầy đủ tiêu chuẩn gồm: 7 túi khí, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát độ bám đường, camera hỗ trợ đỗ xe. Ở phiên bản XSE cao cấp được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù. Corolla Hatchback thế hệ mới so với các thế hệ trước có nhiều nổi bật hơn, nó có chiều dài cơ sở dài hơn 38 mm, chiều rộng tăng 15mm, chiều cao giảm đi nhờ sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA mới của Toyota.

Xe có phần thiết kế ngoại thất hiện đại và bắt mắt hơn nhằm hấp dẫn các đối tượng khách hàng trẻ, nội thất xe rộng hơn nhờ sử dụng nền tảng khung gầm TNGA mới. Toyota Corolla Hatchback 2019 được trang bị màn hình giải trí trung tâm TFT 7-inch kết nối smartphone, kết nối cả Apple CarPlay (một trong những chiếc xe Toyota đầu tiên được trang bị), kết nối Wi-Fi, USB/AUX/Bluetooth và âm thanh JBL, trang bị sạc điện thoại không dây, điều hòa 2 vùng độc lập, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng + sưởi ghế trước...

Về động cơ, Toyota Corolla Hatchback 2019 được Toyota trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L mới cho công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước qua hộp số tay 6 cấp (6MT) và tự động vô cấp (CVT). Nhà sản xuất Nhật Bản cũng đã cho biết động cơ mới nhỏ hơn và nhẹ hơn và giảm mức độ rung động, độ ồn (NVH) so với động cơ 1.8L cũ.

>> Xem thêm: 8 Công Nghệ Xe Hơi Tiềm Năng Đáng Chờ Nhất

Nguồn: 24h.com.vn