HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

- Toyota đã đứng đầu với GT86 phiên bản đặc biệt mới, một chiếc xe mang đến cho người lái những tính năng và hiệu năng vượt trội cùng với một kiểu dáng độc nhất.


- Toyota GT86 mới được wrap trắng ngọc trai với tông màu tương phản thể thao kết hợp giữa màu đỏ và màu xám chạy dọc từ mũ qua nắp ca-pô.


- Trong cabin các ghế thể thao có ghế bọc da đầy đủ. Mỗi chiếc xe đều có mảng bám được đánh số riêng trên bảng điều khiển trung tâm, ghi lại vị trí của nó trong đợt chạy sản xuất đặc biệt.


- Khách hàng có thể thêm vào đặc điểm của chiếc xe với hệ thống âm thanh JBL 9 loa và hộp số điều khiển và điều hướng đa phương tiện của Toyota Touch.


- Giao diện có thể khác nhau, nhưng không có sự thay đổi nào đối với sự cân bằng tối ưu và cách xử lý thỏa đáng mà vẫn tiếp tục kiếm được những chiếc xe coupe. Trung tâm trọng lực thấp của chiếc xe và sự kết hợp độc đáo của một động cơ 2.0, với động cơ phía sau mang lại hiệu suất xe thể thao cổ điển với giá cả phải chăng.

- Chúng tôi sử dụng vật liệu chuyên dụng dùng trong quảng cáo ngoài trời (3M) kế hợp với in công nghệ cao, giúp cho sản phẩm siêu nét đảm bảo độ bền về màu sắc trên 3 năm, thông qua đó giúp cho quí đối tác doanh nghiệp gửi thông điệp quan trọng về màu sắc, logo làm cho công việc kinh doanh của bạn được chú ý.
- Chúng tôi muốn đảm bảo với khách hàng rằng, mỗi lần xe của bạn đi ngang qua, ai đó sẽ nhận thấy sự khác biệt đã được thực hiện một cách chuyên nghiệp.
- Chúng tôi có hơn 300 màu để lựa chọn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. #3M1080WrapFilmSeries có bóng, Matte, Satin, Ngọc trai, Carbon Fiber, Brushed Steel và Chrome. Đây chỉ là một vài trong số các loại chính để lựa chọn. Mẫu có sẵng, có thể xem tại cửa hàng của chúng tôi.

__________________________________

www.decalhoangkim.com
- Hotline : 0903 167 004 (Mr.Non) - 0908 489 222 (Mr.Thuận)
- Address : 51 - 53 - 55 đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
                 52 - 54 - 56 đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM