HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Sử dụng tem xe Honda Civic để làm nổi bật chiếc xe ô tô của mình đang là lựa chọn của rất nhiều chủ xế. Để có bộ tem ấn tượng hơn bạn nên bắt kịp những xu hướng để có một bộ tem sườn đẹp.

1. Tối giản thiết kế

Tất cả các thiết kế trong những năm gần đây càng tối giản càng được đánh giá cao bởi nó bắt mắt hơn cho người dùng. Nhờ vậy mà các thông tin được truyền tải nhanh chóng và dễ dàng ghi nhớ hơn, điều này giúp chiếc xe của bạn tạo nên điểm nhấn đối với người xung quanh.

2.  Phối màu theo ý thích

Lựa chọn màu sắc biến thể, ngẫu hứng mà không bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì. Các mẫu này được ưa thích bởi hầu như tất cả mọi người, bởi cách phối màu ấn tượng và nổi bật.


3. Tem xe phong cách thể thao


Những mẫu decal Honda Civic mang phong cách thể thao luôn được tìm kiếm nhiều trong những năm qua. Đến năm 2019 này thì nó vẫn còn Hot bởi nhiều người thích tính thể thao, manh mẽ và cá tính. Những mẫu tem này có màu sắc hài hòa.


4. Tem xe theo phong trào trong năm

Cũng giống như quần áo, tem xe cũng sẽ có những mẫu tem xe theo phong trào. Năm ngoái nở rộ tem xe Dubai, và năm nay chắc chắn cũng sẽ có những mẫu tem dán sườn xe Honda Civic cực Hot. Tuy nhiên đến thời điểm này thì cũng chưa chắc chắn mẫu nào sẽ trở thành trend.

>>> Xem ngay những mẫu tem xe Honda Civic được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất năm nay

Hãy theo dõi trên trang tin tức Decal Hoàng Kim để cập nhật những xu hướng dán sườn xe ô tô đảm bảo thời trang mà tạo điểm nhấn cho xế yêu. Chia sẻ để người thân và bạn bè cùng biết những thông tin hay về tem xe nhé.