Tem Xe Ô Tô

Tem Xe Máy

Đồ Chơi Xe

Top mẫu dán quảng cáo trên xe 16 chỗ cực đẹp

Ngoài dán tem xe trang trí cho dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ thông thường, còn đem tới một giải pháp mới, hoàn toàn khác biệt, đó là dán quảng cáo trên xe ô tô 16 chỗ. Với kích thước xe lớn hơn, bạn có thể thỏa sức thể hiện nội dung cùng hình ảnh quảng cáo của mình một cách ấn tượng và thu hút nhất tới người đi đường.
Dán quảng cáo doanh nghiệp bạn lên những dòng xe 16 chỗ với kích thước lớn hơn xe 4 và 7 chỗ, nâng cao độ hiển thị cho người dùng.
Không cần phụ thuộc hay lo lắng về vấn đề xe chạy ra sao, dán quảng cáo có đúng thời hạn như thế nào, quảng cáo trên xe ô tô 16 chỗ sẽ được thực hiện trên chính các phương tiện thuộc sở hữu của công ty, doanh nghiệp bạn.
Nhờ kích thước xe lớn hơn, dĩ nhiên hình ảnh cùng nội dung quảng cáo của nhà đầu tư sẽ được thể hiện to, rõ ràng, nổi bật và ấn tượng hơn hẳn. Dưới đây là những mẫu quảng cáo trên xe 16 chỗ.


>>> Xem ngay những mẫu tem dán quảng cáo trên xe ô tô cực ấn tượng

Nếu bạn có nhu cầu muốn đẩy mạnh thương hiệu, bạn hãy đến Ô Tô Hoàng Kim, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về những quyết định của mình. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cũng với decal cao cấp, đội ngũ dán tem giàu kinh nghiệm sẽ giúp quảng cáo của bạn thêm ấn tượng và thu hút hơn. Ngoài ra, giá tại đây mềm hơn rất nhiều so với thị trường. Và bảo hành tem xe lên đến 3 năm.

Liên hệ ngay: 0944.333.306 - Mr. Công
Hoặc đến trực tiếp để chúng tôi tư vấn kĩ hơn và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

- 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh. 
- 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh. 

Các bài đăng khác