Tem Xe Ô Tô

Tem Xe Máy

Đồ Chơi Xe

Top những mẫu tem xe bán tải Hot nhất 2019

Xe bán tải là dòng xe bán chạy tại Việt Nam nhờ ngoại hình mạnh mẽ, có động cơ mạnh mẽ. Và việc dán tem xe xe bán tải cũng ngày trở nên phổ biến nhằm tạo ra sự khác biệt so với phiên bản zin do nhà sản xuất cung cấp.
Dưới đây là top những mẫu tem xe bán tải theo dòng xe đang làm mưa làm gió trong năm nay.

1. Tem dán xe Ford Ranger

Ông vua bán tải chưa bao giờ làm người dùng thất vọng, việc thay áo bằng tem dán xe Ford Ranger là một trong những thú vui yêu thích của các chủ xế. Với những mẫu tem cá tính, nổi loạn hay đơn giản cũng đem đến 1 chiếc xe mới cho bạn.

2. Tem xe Chevrolet Colorado

Nếu mặc hoài 1 bộ đồ bạn sẽ cảm thấy chán và nhìn hoài chiếc Colorado zin bạn sẽ thấy nó đơn điệu. Hãy làm mới chiếc xe bằng bộ tem xe Chevrolet Colorado với nhiều sự lựa chọn về phong cách, cá tính, màu sắc, chất liệu. Bạn sẽ không thất vọng đâu.

3. Tem dán xe BT50

Mazda BT50 là chiếc xe đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Với vẻ ngoài ấn tượng và thu hút nhưng vẫn cần những “cuộc cách mạng” làm đẹp như sử dụng tem dán xe BT50. Có rất nhiều mẫu tem xe BT50 để bạn thoải mái lựa chọn, tuy nhiên

4. Tem xe Hilux

Việc sở hữu 1 bộ tem xe Hilux đẹp sẽ giúp xế cưng của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Bạn có thể tham khảo những bộ tem xe Hilux đẹp nhất tại Decal Hoàng Kim.
Bạn hãy thường xuyên theo dõi trang thông tin của Hoàng Kim để cập nhật thường xuyên mẫu mã cũng như những bài viết hấp dẫn nhé.

 

Các bài đăng khác