HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Mang trong mình đường nét thiết kế mạnh mẽ, Yamaha Eхᴄiter 150 là một trong những dòng хe đượᴄ ѕăn lùng rộng rãi kể từ khi ra mắt, nhất là những ai thích phong cách mạnh mẽ, cá tính. Để tăng thêm nét cá tính, chất chơi hơn nhiều anh chủ xe còn không ngại đầu tư bộ tem cực chất, cá tính và ngầu để tạo sự khác biệt cho xe của mình. Vậy dán tem xe Exciter 150 có những mẫu nào đẹp? Cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Vì sao dán tem xe Exciter 150 được ưa chuộng?

Dán tem xe Exciter 150 là một trong những hình thức trang trí giúp chiếc xe Exciter 150 vốn sở hữu thân hình vạm vỡ, mạnh mẽ trở nên cá tính hơn so với xe nguyên bản. Việc sử dụng bộ tem làm thay đổi màu sắc, diện mạo, phong cách giúp bạn có thể tạo được ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. 

Ngoài tác dụng bảo vệ cho lớp sơn xe, dán tem xe Exciter 150 còn giúp để bảo vệ màu sơn xe, hạn chế trầy xước, bong tróc do ảnh hưởng của ngoại lực và thời tiết. Đặc biệt, hiện tem xe Exciter 150 rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho bạn tùy thích dán mẫu tem riêng cho xe của mình.

 

Có thể nói, dán tem xe Exciter 150 là hình thức trang trí đẹp, thực hiện đại giản vừa có giá cả hợp lý nên có thích hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau.

 

 

Dán tem xe Exciter 150

2. Gợi ý một số mẫu dán tem xe Exciter 150 đẹp hiện nay

2.1. Dán tem xe Exciter 150 đen nhám

Dán tem xe Exciter 150 mẫu đen nhám đã và đang tạo nên cơn sốt trong giới biker sành điệu. Có thể nói, để chống xước, bảo vệ màu sơn của xe thì dán tem đen nhám chính là giải pháp được nhiều anh em bike chơi xe lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

2.2. Dán xe Exciter 150 màu xanh

Dán tem xe màu xanh giúp tạo cảm giác mát mắt, phong cách trẻ trung nên cũng rất được nhiều anh em chơi xe ưa chuộng. Theo kinh nghiệm, bạn nên ưu tiên tem xanh Exciter 150 kết hợp trắng, đen để làm nổi bật hơn các đường nét sắc sảo sẵn có.

Dán tem xe càng làm cho chiếc Exciter 150 thêm mạnh mẽ, thể thao hơn

2.3. Dán tem xe Exciter 150 Camo

Xe EXciter 150 Camo với họa tiết rằn ri cực chất và siêu ngầu. Để tăng thêm chất riêng, của chủ nhân, bạn có thể kết hợp chúng cùng các mẫu decal như: Đầy bụi bặm và nam tính với mẫu decal rằn ri; Decal Camo phong cách quân đội với màu xanh cá tính; Gam màu đỏ đen mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao,...

2.4. Tem xe Exciter 150 đỏ trắng

Tem xe EXciter 150 đỏ nổi bật và bắt mắt chắc hẳn những chiếc EXciter 150 đỏ nhám độ sẽ thu hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dán tem xe Exciter 150 màu đỏ ấn tượng

3. Các nhóm dán decal xe Exciter 150 phổ biến

Hiện nay, dán tem decal xe máy được chia ra thành các nhóm phổ biến gồm:

+ Dán keo trong: Là loại decal không màu thường được dán lên toàn bộ xe. Ưu điểm khi dán loại tem decal trong là giúp bảo vệ lớp sơn xe tránh bị trầy xước, bong tróc trong quá trình sử dụng.

 

+ Dán tem logo: Là dán một mảnh logo bất kỳ, kích thước khác nhau từ nhiều loại chất liệu như: nilon, nhôm xước, kim loại,...và dán lên vị trí thích hợp như bạn định sẵn nhằm mục đích chính là trang trí, giúp xế yêu chất hơn.

 

+ Tem mâm vành, nan hoa, phuộc: Đây là những vị trí góp phần trang trí cho chiếc Exciter 150 của bạn thêm chất và bắt mắt hơn.

 

+ Dán decal trùm: Với cách dán decal này sẽ giúp thay đổi màu sắc, diện mạo cho xế yêu hoàn toàn. Không chỉ để trang trí mà tem trùm còn để bảo vệ lớp sơn zin giúp bền màu, chống trầy xước một cách hiệu quả.

 

 

Dán decal xe máy chuyên nghiệp tại decal Hoàng Kim

4. Những lưu ý khi chọn đơn vị dán tem xe Exciter 150

Để đảm bảo dán tem xe Exciter 150 đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, địa chỉ rõ ràng, đa dạng mẫu tem khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn theo yêu cầu của mình.

Ưu tiên chọn đơn vị được khách hàng đánh giá cao, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp để tham khảo và được tư vấn chi tiết.

 

Ô tô Hoàng Kim với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán decal trang trí ô tô, xe máy. Chúng tôi đầu tư công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng mẫu tem đẹp nhất, chất lượng nhất.

 

Mọi nhu cầu tư vấn khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến Ô tô Hoàng Kim chúng tôi nhé!