HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Dán tem, decal ô tô là một trong những cách “lột xác” ngoại hình xế cưng ngoạn mục, không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe zin lại không tốn quá nhiều chi phí. Dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần bạn đã có kế hoạch làm mới cho chiếc Xpander của mình chưa? Tham khảo BST mẫu tem dán xe Xpander siêu đẹp dưới đây để làm mới cho xế cưng mình nhé!

1. Ưu điểm dán tem xe Xpander

- Tạo điểm nhấn cho xe:

Thông thường xe zin chỉ có màu trơn, vì thế để cho ngoại hình xe trở nên nổi bật và cuốn hút hơn thì dán tem là một trong những xu hướng trang trí hiện đại nhất. Chỉ cần chọn một bộ tem đẹp mắt hoặc tự lên ý tưởng sáng tạo bộ tem cho riêng mình, hẳn xe bạn sẽ trở nên nổi bật và mọi người ai cũng sẽ trầm trồ khi thấy xế hộp bạn đấy.

Tem xe Mitsubishi Xpander

- Bảo vệ lớp sơn xe:

Dán tem xe hoàn toàn không ảnh hưởng đến lớp sơn xe zin mà người lại còn giúp bảo vệ khá hiệu quả. Bởi tem xe được cấu tạo khá chắc chắn sẽ bảo vệ tối đa màu sơn xe nguyên bản tránh tác động của các yếu tố thời tiết bên ngoài không bị bạc màu, trầy xước do va chạm. Theo kinh nghiệm của một vài chủ xế thì dán tem còn là cách để bạn “giấu” những khuyết điểm trầy xước trước đó để xe luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

- Tiết kiệm chi phí:

Dán tem là một trong những hình thức nâng cấp xế hộp với chi phí cực kỳ tiết kiệm, nhưng lợi ích mang lại vô cùng tuyệt vời. Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền nhỏ nhưng xế hộp của bạn sẽ trở nên khác biệt, cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

- Đa dạng mẫu mã:

Hiện có vô số mẫu tem dán ô tô khác nhau, đa dạng phong cách theo sở thích và các tính của từng chủ xế. Thông qua cách chọn mẫu tem còn thể hiện cả đẳng cấp, chất chơi của chủ xế.

2. Kinh nghiệm chọn tem Xpander đẹp 

Hiện tem dán ô tô đa dạng mẫu mã là vậy, nhưng để xế cưng của bạn trở nên ấn tượng và hoàn hảo hơn thì khâu lựa chọn là rất quan trọng. Vậy chọn mẫu tem Xpander đẹp theo xe cần chú ý những gì?
Đầu tiên, bạn nên chọn tem sao cho phù hợp, hài hòa với màu sơn tổng thể của xế hộp. Về mẫu mã thì chọn theo phong cách, cá tính hoặc tự lên ý tưởng thiết kế mẫu tem riêng cho mình. Bên cạnh, màu tem xe cũng nên ưu tiên màu hợp với phong thủy nhằm mang đến may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc.

Họa tiết tem dán ô tô không nên quá rườm rà, rối mắt sẽ làm giảm đi giá trị thẩm mỹ đáng kể. Ưu tiên những bộ tem đơn giản nhưng có điểm nhấn và thể hiện được sự độc đáo, cá tính và phong cách của mình.
Chú ý đến chất liệu tem đảm bảo chất lượng, bền màu tránh bị bong tróc, xuống cấp nhanh chóng sau một thời gian sử dụng, cũng như không ảnh hưởng đến xe zin.

3. Một số mẫu tem sườn Xpander siêu Hot được ưa chuộng nhất

Tham khảo một số mẫu tem sườn Xpander được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay cho bạn tham khảo nhé!


Tem độ xe Mitsubishi Xpander

 

>>> Xem ngay 27 mẫu tem xe Mitsubishi Xpanader đang được ưa chuộng nhất hiện nay

4. Lý do nên dán tem xe Xpander

Sở dĩ dán tem Xpander ngày càng được nhiều chủ xế ưa chuộng là do:
- Dán tem dễ dàng thay đổi phong cách giúp xế hộp luôn hợp thời, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho xe của bạn.
- Khi bóc lớp tem ra khỏi xe hoàn toàn không làm ảnh hưởng gì đến màu sơn xe zin.
- Giá tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.
- Đa dạng mẫu mã, phong cách giúp chủ xế dễ dàng lựa chọn được loại tem đúng theo ý thích của mình.

5. Địa chỉ dán tem xe uy tín tại TPHCM

Decal Hoàng Kim là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dán decal ô tô hiện nay. Với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm chúng tôi luôn tự tin mang đến những mẫu tem siêu hot, đẹp nhất đáp ứng mọi nhu cầu quý khách.
Ngoài những mẫu tem có sẵn, chúng tôi nhận thiết kế tem theo yêu cầu quý khách. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ mang đến một diện mạo mới đẳng cấp hơn cho ô tô của bạn.
Bên cạnh sắm cho "xế hộp" những bộ cánh siêu xịn thì cũng đừng bỏ qua những phụ kiện - đồ chơi dể hoàn thiện vẻ đẹp sẵn có

>>>> Xem thêm bộ sưu tập những phụ kiện - đồ chơi xe Mitsubishi Xpander nên gắn nhất