Dán PPF film - bảo vệ sơn xe 1 cách tốt nhất

DECAL HOANG KIM

Film PPF Là gì?

Film PPF (Paint Protection film) là lớp film trong suốt từ vật liệu polyurethane được dán bảo vệ trên bề mặt sơn xe. Film chống xước PPF được phát minh đầu tiên để sử dụng trên các phương tiện quân sự để giảm các tác động bề mặt vào xe. Sau này, công nghệ PPF càng phát triển và film PPF được dùng vào xe ô tô thương mại. 

PPF có những công dụng gì?

  • PPF film được sản xuất ra với những công dụng ưu việt như: 
  • Chống trầy xước do đá văng khi lưu thông trên đường
  • Chống trầy xước do các vết rửa xe không đúng cách là

  • Ngăn ăn mòn do tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa và axit
  • Ngăn ố nước (mốc) trên bề mặt
  • Ngăn bạc màu sơn xe do tác động của tia UV

Dán PPF film ở đâu chất lượng giá tốt?

Dù đây là công nghệ vật liệu bảo vệ xe mới chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam với tính năng đặc biệt là luôn giữ cho xe bạn tăng độ bóng bề mặt thân xe. Chống trầy xước vết sơn, chịu nhiệt và tia UV trong thời tiết nắng nóng này của Việt Nam. Bụi bẩn và các vết dơ không thể bám lên xe và đặc biệt là có khả năng tự phục hồi những vết trầy xước ảnh hưởng đến lớp sơn zin.


 

Do PPF film chưa phổ biến trên thị trường nên việc lựa chọn cơ sở dán chính hãng còn rất khó khăn với người dùng. Tuy nhiên, PPF đã có mặt tại Decal Hoàng Kim trong suốt thời gian qua, và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt lợi ích và chất lượng.
PPF Film được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản do đó Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả sẽ được ưu đãi hơn khi không thông qua trung gian.

Xem chi tiết dịch vụ dán PPF tại Decal Hoàng Kim tại đây

Sử dụng film dán PPF tại Decal Hoàng Kim bạn sẽ có những ưu đãi gì?

  • Giá cực mềm cho dán nguyên xe chỉ từ 45 - 60 triệu cho dòng xe Sedan, SUV. Ngoài ra, Hoàng Kim còn có những gói bảo vệ khu vực dễ va chạm như hông xe, đuôi xe, cản,... với giá hấp dẫn.

  • Bảo hành 10 năm tại hệ thống Hoàng Kim
  • Tặng miễn phí dán laptop, điện thoại cho khách hàng dán full xe

Với những ưu điểm vượt trội mà PPF film mang lại thì bạn hãy dán ngay loại film này để bảo vệ xế cưng 1 cách tốt hơn. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay các chi nhánh của Decal Hoàng Kim để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và nhận ưu đãi tốt nhất.

________________________________________________________
Hotline: 0944.333.306 - Mr. Công

Trụ sở chính: 51 - 53 - 55 đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CN1: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM