HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Bạn đang sở hữu chiếc Mitsubishi Pajero Sport nhưng bạn lại muốn “xe yêu” của mình trở nên thể thao và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên bạn chưa biết cách nào để sở hữu 1 bộ decal (tem xe Pajero Sport) vừa đẹp, vừa thời thượng lại đúng với ý mình. Hay ban còn có những băn khoăn về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm  cũng như chế độ bảo hành sản phẩm khi sử dụng dịch vụ. Vậy hãy để Decal Hoàng Kim giúp bạn giải đáp những vấn đề này nhé!


 

Tem xe Pajero Sport có tác dụng vừa trang trí làm đẹp, tăng vẻ cá tính, tạo sự sang trọng hơn. Lớp tem này còn có tác dụng bảo vệ sơn xe không bị trầy xước hay các tác động của thời tiết hay va chạm nhẹ, giữ cho sơn xe luôn được mới.


 

Với những người luôn thích sự mới mẻ thì sẽ không lựa những mẫu tem có sẵn tại kho, họ sẽ chỉnh sửa trên những mẫu tem cũ hoặc thiết kế tem mới. Điều này đều có thể thực hiện được khi đến với Decal Hoàng Kim.

 

>>> Xem ngay 5 mẫu decal Pajero Sport cực đẹp, bảo vệ sơn xe cực tốt


Ngoài ra đến đây bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm tem chuyên nghiệp từ thiết kế đến in ấn, thi công dán tem. Chất lượng tem thì khỏi bàn cãi, không bong tróc khi sử dụng và cũng không bị nổi bọt khí trong quá trình dán tem. Tuy nhiên thời gian bảo hành kỹ thuật lên đến 3 năm giúp bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ