HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Thay đổi ngoại thất bằng cách dán Ford Explorer decal đang được ưa chuộng. Với cách này không chỉ tạo điểm nhấn không đụng hàng với những chiếc xe giúp phong cách của bạn luôn mới mẻ và hợp xu hướng. 
Khi dán Explorer decal bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian bởi các mẫu tem trang trí cho xe đã được công ty demo sẵn, có những mẫu tem đã được thi công và chỉ cần chỉnh sửa theo yêu cầu của mỗi người. Nếu như bạn yêu thích cái mới lạ hay có sẵn ý tưởng cho bộ áo mới thì các designer sẽ giúp bạn thực hiện yêu cầu này.

Các sản phẩm này được đội ngũ nhân viên của Decal Hoàng Kim thực hiện trên quy trình chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, in ấn đến thi công dán tem và cả chế độ hậu mãi.


 

Đầu tiên đến cửa hàng bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn 1 kiểu dáng và phong cách cũng như màu sắc phù hợp cho chiếc xe, tính cách và sở thích. Sau đó các designer sẽ thiết kế hoặc chỉnh sửa theo mẫu đã lựa chọn. Sau khi quý khách hàng chốt mẫu, chúng tôi sẽ in tem xe trên công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, không bay màu và xuống màu trong quá trình sử dụng.

Tiếp theo sẽ bộ tem sẽ được thi công bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Gía tem so với thị trường thì khá tốt kèm theo đó là sản phẩm chất lượng.
Sau khi dán Ford Explorer decal thì chiếc xe của bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn hẳn. Chắc chắn mọi người sẽ phải trầm trồ bởi phiên bản mới đầy cá tính, đẳng cấp nay.

>>> Sở hữu ngay những mẫu Ford Explorer decal cao cấp nhất hiện nay


Để thay đổi chiếc xe của mình bạn hãy ghé ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để được hỗ trợ. Gọi 0944 333 306 nếu có thắc mắc về giá cũng như các vấn đề liên quan đến tem xe.