DECAL HOANG KIM

DECAL HOANG KIM

Air Blade là dòng xe có độ phổ biến cao được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Vì thế, để thêm phần đẹp mắt, độc đáo và tạo dấu ấn cá nhân, không ít chủ xe đã lựa chọn dán decal tem xe cho xế cưng của mình. Vậy vì sao dán tem xe AB được ưa chuộng? Có những tem xe AB nào đẹp? Tham khảo một số gợi ý mẫu tem xe AB dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

1. Vì sao mọi người thường có xu hướng dán tem xe AB 2022

Hiện nay, dán tem xe máy đã và đang trở thành xu hướng trang trí rất được nhiều người quan tâm, ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là vì nhiều người có nhu cầu muốn tạo nên cá tính, bản sắc riêng cho chiếc xe AB của bạn trở nên khác biệt, bắt mắt và nổi bật hơn so với những xe cùng loại khi di chuyển trên đường.

Hiện dán tem xe AB có nhiều cách thức khác nhau cho bạn có thể lựa chọn như: tem trùm, dán đổi màu, dán tem trang trí. Do đó, không dừng lại ở mục đích trang trí mà việc dán tem decal xe máy còn có nhiệm vụ bảo vệ sơn xe một cách hiệu quả, chống bong tróc, bạc màu do thường xuyên chịu ảnh hưởng của thời tiết.

 

Có thể nói, dán tem xe AB là một trong những cách trang trí đơn giản, giá thành tương đối rẻ nên phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng khác nhau. 

 

 

Dán tem xe giúp mang đến phong cách mới mẻ cho xe AB

2. Có nên dán decal xe air blade 2022?

Xe máy của bạn sau thời gian sử dụng do chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết mưa nắng khiến sơn xe bị bong tróc, bạc màu. Do đó, việc dán tem decal xe sẽ giúp bạn có thể làm mới hoàn toàn chiếc xe của mình với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh. Điều này khá dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc sơn lại.

Dán tem trang trí bạn dễ dán và dễ bóc bỏ thay mới khi muốn thay bộ áo mới cho xe, khi bóc tem ra vẫn không làm ảnh hưởng đến lớp sơn của xe nguyên bản.

 

Dán tem decal xe máy giúp tránh xước khá hiệu quả, những va quẹt nhẹ sẽ không làm trầy sơn xe.

Nhờ có lớp tem decal còn ngăn ngừa sơn xe nguyên bản bị xuống màu, lớp dán trong suốt hoặc lớp dán màu đều có chức năng này.

 

 

Tem AB có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

3. Gợi ý những mẫu dán tem xe AB

3.1. Dán decal tem xe AB màu đen nhám

Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn loại decal đen nhám truyền thống hoặc decal đen nhám nhôm xước thế hệ mới. Cả 2 loại decal đen nhám chúng tôi vừa kể trên đều giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, mạnh mẽ, lịch lãm hơn. Có thể nói, đây là một trong những màu cực Hot của giới chơi xe Air Blade hiện nay.

3.2. Dán decal xe ab màu đỏ nhôm xước

Dán decal xe AB màu đỏ nhôm xước sẽ mang đến vẻ đẹp cá tính, khác lạ. Đây là gam màu nóng, sẽ cực kỳ thích hợp nếu bạn cần một màu nổi bật.

3.3. Dán xe air blade đẹp màu xanh ngọc

Dán xe Air Blade màu xanh ngọc, đây là màu sáng và tính mát nhưng cũng đem lại vẻ đẹp nổi bật cho xe. 

Tem xe AB có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn

3.4. Dán decal xe ab đẹp màu vàng đồng

Với kiểu dán xe này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ, cá tính cho xe AB của bạn. Có thể nói, dán xe màu vàng đồng sẽ mang đến một luồng gió mới, phong cách mới cho xế yêu của bạn đấy.

3.5. Dán decal xe AB màu xanh xám trống đồng

Đây cũng là một gợi ý vô cùng lý tưởng cho những ai thích nét đẹp cổ kính. Bộ tem xe AB xanh xám trống đồng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp truyền thống chắc chắn sẽ mang vẻ đẹp khác biệt, ấn tượng hơn cho xe của bạn.

Tại decal Hoàng Kim còn rất nhiều mẫu decal xe AB nói riêng và decal xe máy nói chung cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi có thiết kế tem theo yêu cầu sẽ mang đến những mẫu tem đẹp nhất, đúng theo sở thích và phong cách chơi xe riêng của từng khách hàng.