HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Hiện trên thị trường tem xe Winner X V3 có vô số mẫu mã khác nhau cho bạn tùy thích lựa chọn. Nhưng nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu tem nào đẹp và chất nhất thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

1. Vì sao nên dán tem xe Winner X V3?

1.1. Để trang trí và tạo phong cách riêng cho xe

Nếu bạn muốn tạo phong cách riêng cho xe thì việc dán tem xe Winner X V3 là lựa vô cùng hoàn hảo. Có thể nói, dán tem xe Winner X V3 là cách mà các biker lựa chọn để thoải mái thể hiện phong cách chơi xe riêng của mình.

1.2. Bảo vệ lớp sơn zin của xe khỏi trầy xước, bám bẩn

Trong quá trình sử dụng thì bụi bẩn, trầy xước lớp sơn xe là điều không tránh khỏi. Do đó, dán tem xe Winner X V3 còn đóng vai trò để bảo vệ vỏ ngoài của xe khỏi bị trầy xước một cách hiệu quả nhất.

Dán tem xe Winner X V3

1.3. Che đi các vết xước cũ

Một ưu điểm nữa ở dán tem xe là giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm trên lớp sơn xe. Đây là một trong những cách giúp bạn “làm lành” vết thương trên xe đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

2. Gợi ý những mẫu tem xe Winner X V3 Hot nhất hiện nay

+ Tem Winner X V3 màu Xanh-Trắng: Với mẫu tem này sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và không kém phần thu hút cho diện mạo của xe.

Dán tem xe Winner X V3 màu xanh trắng tươi sáng, hiện đại

+ Tem Winner X V3 Vàng-Đen Đẹp: Bộ tem góp phần mang đến sự hoàn thiện và tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho xe. Ngoài ra, tem màu vàng-đen đậm chất thể thao, tinh tế sẽ là điểm cộng khi khoác lên cho xế cưng của bạn.

 

+ Tem Winner X V3 Xanh Lá thể thao: Những ai thích phong cách trẻ trung, thể thao năng động thì đây chính là kiểu tem dành cho bạn. Ngoài ra, sự kết hợp màu tem này còn tạo sự tươi mới, bắt mắt hơn.

 

+ Tem Winner X V3 Xanh Candy sang trọng: Bộ tem màu xanh candy phù hợp với những chủ xe thích sự đơn giản, không quá màu mè nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng.

 

+ Tem Winner X V3 Xanh Đen: Với sự phối màu xanh-đen cũng là mẫu tem cực chất dành cho xe Winner X V3 của bạn. Mẫu tem xe này giúp xe của bạn luôn mang vẻ đẹp hiện đại và có thể phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 

Màu tem phong cách thể thao, phá cách

 

 

Màu tem mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

 

+ Tem Winner X V3 Đỏ-Đen: Đây là mẫu tem cực kỳ xịn sò, dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng. Đặc biệt, bộ tem màu đỏ đen sang trọng, càng thêm phần mới mẻ nhờ độ bóng ánh kim của chất liệu candy. 

 

+ Tem Winner X V3 xám đen: Dán tem xe Winner X V3 màu xám đen sẽ càng làm cho xe của bạn thêm ngầu, cá tính hơn.

 

+ Tem Winner X V3 đen nhám Hp4: Là mẫu tem Winner X V3 đen nhám cực cool. Nếu thích khác biệt bạn có thể trang trí thêm những dải màu cam đất, làm cho vẻ ngoài chiếc xe sang trọng hơn.

 

 

Kiểu tem xe Winner X V3 tạo được phong cách riêng cho xế cưng của bạn

 

 

Tem xe Winner X V3 màu vàng bắt mắt

3. Dịch vụ dán decal xe máy chuyên nghiệp tại decal Hoàng Kim

Tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường dán decal chuyên nghiệp, decal Hoàng Kim sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu decal đẹp, chất lượng, đa dạng phong cách khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. 

Decal Hoàng Kim luôn áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào quá trình in ấn sản phẩm, hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho quý khách sản phẩm tem đạt tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ nhất.

 

Ngoài ra, decal Hoàng Kim nhận thiết kế tem xe Winner X V3 theo yêu cầu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp theo phong cách và cá tính riêng của từng khách hàng.