DECAL HOANG KIM

DECAL HOANG KIM

Honda Vision là dòng xe tay ga quốc dân được nhiều tín đồ ưa chuộng, nhất là phái nữ. Với phiên bản Vision 2022 được thiết kế trẻ trung, trang bị đầy đủ tiện ích nên càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt là Vision 2022 còn có nhiều có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. 

1. Đôi nét về xe Vision 2022

Thiết kế Vision 2022

Dải đèn định vị bên ngoài được trang bị công nghệ LED (áp dụng trên phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính) mang đến cái nhìn sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên, đèn chính, đèn hậu và đèn báo rẽ vẫn dùng loại halogen truyền thống. Đây là một chi tiết khá đáng tiếc trong thiết kế của Honda Vision 2022. 

Mặt đồng hồ được bổ sung thêm màn hình LCD nhỏ giúp hiển thị số km cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, chỉ số ECO trên mặt đồng hồ được thiết đèn báo sáng giúp bạn biết xe đang vận hành ở mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. 

Ngoài ra, điểm nâng cấp đáng chú ý nữa của honda Vision 2022 là ở phiên bản cá tính với thiết kế mâm xe nâng lên kích thước 16 inch. Điều này không chỉ giúp xe chạy ổn định hơn khi tăng tốc, vừa an toàn hơn khi vào khúc cua.

 

Thiết kế tiện ích trên xe Vision 2022

Một điểm khác biệt nữa ở Honda Vision 2022 là học đựng đồ phía trước được trang bị nắp đậy, giúp ích rất nhiều trong việc tránh mưa nắng hay bụi bẩn nếu bạn để những món đồ nhỏ như găng tay, khẩu trang…

Cốp xe có dung tích 16 lít đủ để bạn chứa được 1 chiếc mũ 3/4 đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra, cổng sạc cũng được trang bị trong cốp giúp bạn sạc nhanh thiết bị di động khi cần thiết.

Hệ thống khóa thông minh Smart Key sẽ giúp bạn xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa. Tuy nhiên, phiên bản Tiêu chuẩn không có trang bị này.  

 

Động cơ xe Vision 2022

Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ ở mức 96 kg cho phiên bản Tiêu chuẩn, 97 kg cho bản Đặc biệt và Cao cấp, 100 kg cho bản Cá tính. Nhìn chung, Honda Vision rất linh hoạt trong khi di chuyển trong phố.

Hệ thống động cơ eSP thế hệ mới, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) có trên Honda Vision 2022 giúp xe vận hành ổn định cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy xe tiêu thụ 1,83 lít/100km (với phiên bản Cá tính) và 1,88 lít/100km cho các phiên bản còn lại. Công suất tối đa mà xe đạt được ở 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

 

2. Màu sắc các phiên bản xe Honda Vision 2022

Honda Vision 2022 có 4 phiên bản gồm: tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính. Cụ thể:

Màu xe Vision 2022 bản tiêu chuẩn

Honda Vision 2022 bản tiêu chuẩn vẫn giữ 2 màu cơ bản là trắng và đỏ, được đánh giá là 2 màu được nhiều người ưa chuộng nhất bản tiêu chuẩn từ đời trước. Ngoài ra, Honda cũng nâng cấp động cơ eSP để cho công suất cao hơn. Vision bản tiêu chuẩn còn được trang bị hệ thống cảnh báo nhiên liệu ở mặt đồng hồ. Hệ thống này sẽ giúp người sử dụng theo dõi được lượng nhiên liệu xả thải tốt nhất.

 

Màu xe Vision 2022 bản cao cấp

Các màu xe Vision 2022 phiên bản cao cấp gồm: xanh nâu đen, trắng nâu đen và đỏ nâu đen. Màu sắc chung ở phiên bản này là màu nâu khá nhã nhặn, thanh lịch.

Màu xe Vision 2022  phiên bản đặc biệt

Màu xe Vision 2022 của phiên bản đặc biệt thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Phiên bản có 2 màu gồm xanh đen và đen. Hai màu này mang đến cho bạn phong cách sang trọng, huyền bí nhưng cũng rất trẻ trung, tươi mới.

 

Màu xe Vision 2022 phiên bản cá tính

Phiên bản cá tính chính là sự bổ sung mới nhất của màu xe Vision 2022. Bảng màu cũng có nhiều điểm nhấn lạ là sự kết hợp giữa xanh và đen để tạo nên hai phiên bản màu ấn tượng là: xanh nhám và đen nhám.

 

 

3. Bảng giá xe Honda Vision 2022

 

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Vision Tiêu chuẩn 30,23 37
Vision Đặc biệt 33,27 41
Vision Cao cấp 31,89 39
Vision Cá tính 34,94 42

4. Địa chỉ dán tem xe Honda Vision 2022 cao cấp, chuyên nghiệp

Đối với khách hàng hàng thích sự phá cách bằng những mẫu tem mới lạ, độc đáo hãy đến ngay cửa hàng decal Hoàng Kim để được tư vấn “thay áo mới” cho chiến Honda Vision của mình. Tùy vào sở thích mà chủ xe có thể dán tem decal hoặc dán đổi màu nhằm mang đến một phong cách riêng, độc nhất cho xe của mình.

Khách hàng dán tem xe Vision 2022 tại decal Hoàng Kim sẽ được cam kết:

Cam kết sử dụng tem chất liệu tốt nhất, độ bám dính cao, không bong tróc chịu được ảnh của điều kiện thời tiết tốt.

Có thể tháo tem, thay mẫu mới dễ dàng không làm ảnh hưởng đến lớp sơn zin.

Nhận thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng

Giá cạnh tranh nhất thị trường.

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Chính sách bảo hành tốt, khách hàng có thể yên tâm.