HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Được sự nhất trí của Ban Giám đốc, Công ty TNHH MTV TMDV Ô Tô Hoàng Kim đã tổ chức thăm quan du lịch năm 2018 cho cán bộ nhân viên Công ty đi thăm quan nghỉ mát tại đảo Phú Quốc. Chuyến du lịch hè được chức trong 4 ngày từ tối 17/6 – 20/6/2018 với 101 người tham gia bao gồm nhân viên công ty và người thân.

Trong chuyến đi này toàn bộ nhân viên đã được tham quan vườn sim, và vườn tiêu; tham quan trang trại nuôi cấy ngọc trai, tham quan nhà thùng, nơi sản xuất nước mắm, đi tham quan khu du lịch Suối Tranh, ghé chùa hộ quốc Phú Quốc, ngắm hải giới Việt Nam – Cambodia. Đặc biệt, mọi người có cơ hội làm ngư dân câu cá trên tàu, tắm biển và lặn ngắm san hô,...

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV được Công ty quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳn. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Hoàng Kim được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động, kinh doanh. Chuyến du lịch cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ năm 2018.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về thành phố HCM an toàn. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty Ô Tô Hoàng Kim ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến du lịch:

Decal Hoàng Kim