HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Giá xe VinFast Feliz hiện đang có 4 tùy chọn màu sắc gồm Đen, Trắng, Đỏ và Xanh rêu cho khách hàng tùy thích lựa chọn. Vinfast được đánh giá là thương hiệu xe điện nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Xe điện VinFast Feliz ra đời và thiết kế thân thiện cùng hàng loạt các tính năng được trang bị đầy đủ trên xe mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

1. Bảng giá xe Vinfast Feliz 2022

 

Mẫu xe Giá xe Vinfast Feliz Giá lăn bánh Vinfast Feliz
Vinfast Feliz 24.900.000 26.761.000

2. Thông số kỹ thuật xe Vinfast Feliz 2022

 

Tên xe VinFast Feliz
Công suất lớn nhất 2.250 W
Loại động cơ Động cơ một chiều không chổi than
Tốc độ tối đa 60 km/h
Tiêu chuẩn chống nước IP67
Loại Ắc-quy Ắc quy chì
Dung lượng 20 - 22 Ah
Trọng lượng Ắc-quy 41kg (6,86kg/bình ắc quy)
Phuộc trước Ống lồng giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Giảm xóc lò xo đôi, giảm chấn thủy lực
Phanh trước Phanh đĩa
Phanh sau Phanh cơ
Chiều dài cơ sở 1.320 mm
Kích thước tổng thể 1.912 x 693 x 1.128 mm
Khoảng sáng gầm 145 mm
Chiều cao yên 770 mm
Kích thước lốp

Trước: 90/90 - 14

Sau: 120/70 - 14

Tổng trọng lượng xe 126 kg
Đèn pha trước LED
Đèn xi-nhan, đèn hậu LED

 

Xe máy điện Vinfast Feliz tạo được ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng tương tự như xe tay ga sử dụng động cơ trong. Tuy nhiên phụ trách truyền động cho xe là mô-tơ điện một chiều không chổi than công suất 1.200W, được cung cấp năng lượng bằng cụm ắc quy lớn, cho phép xe hoạt động 90km sau mỗi lần sạc.

 

Bên cạnh, xe máy điện vinfast 2022 có ưu điểm là khả năng chống nước và chịu bụi theo chuẩn IP67, giúp xe có thể lội nước ngập dễ dàng.

 

Xe điện Vinfast Feliz được thiết kế cốp xe rộng cho người dùng thoải mái để đồ dùng. Xe còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: đèn pha LED projector, đồng hồ kỹ thuật số.

 

 

Diện mạo xe máy điện Vinfast Feliz

4. Lý do xe điện Vinfast Feliz được nhiều người lựa chọn hiện nay

Thương hiệu Vinfast luôn mang đến những sản phẩm hướng đến người dùng, mỗi sản phẩm tung ra thị trường đều sở hữu nhiều tính năng tiện ích nhất mang đến sự tiện dụng và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sở dĩ xe điện Vinfast Feliz 2022 ngày càng được người dùng ưa chuộng sử dụng là do:

 

+ Giá xe VinFast Feliz khá rẻ trong bảng giá xe máy Vinfast

 

+ Thiết kế VinFast Feliz khá đẹp và thân thiện với người dùng

 

+ Yên xe 770mm khá thấp, giúp người dùng dễ dàng chống chân

 

+ Cốp xe dung tích lớn, lên đến 20 lít, cho phép người dùng cất 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng nhỏ.

5. Đánh giá các đặc điểm nổi bật trên xe điện Vinfast Feliz 2022

5.1. Thiết kế xe máy điện VinFast Feliz

Xe điện Vinfast Feliz 2022 được thiết kế với ngoại hình khá thân thiện với người dùng, vừa mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, cụm đèn pha Led được thiết kế hình tròn mềm mại tạo điểm nhấn ngay phần đầu xe.

Phần mặt nạ trước của xe cũng trở nên bắt mắt hơn nhờ chi tiết tem dán làm điểm nhấn theo viền đèn xi nhan. Chính giữa mặt nạ vẫn là logo chữ V quen thuộc, đại diện cho thương hiệu VinFast. Bên cạnh, các đường gân dọc ốp đuôi góp phần mang đến sự bắt mắt hơn. Đèn hậu của xe cũng có tạo hình đơn giản và ứng dụng công nghệ đèn LED.

 

Các chi tiết trên xe được thiết kế sắc sảo, bắt mắt

5.2. Tính năng được trang bị trên xe máy điện VinFast Feliz 2022

Xe máy điện Vinfast Feliz được trang bị sẵn hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha, đèn định vị, đèn xi-nhan và đèn hậu LED. Đồng hồ của xe là màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị đa thông tin.

Hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng trước và giảm xóc đôi sau, đi kèm là phanh đĩa và phanh tang trước tương ứng cho bánh trước và bánh sau. Vành xe có kích thước 14 inch, giúp xe có chiều cao yên thấp là 770 mm, phù hợp với người dùng Việt Nam.

Nhiều màu sắc tùy chọn cho khách hàng

Kiểu dáng tinh tế như một chiếc xe tay ga 

5.3. Động cơ điện của xe VinFast Feliz 2022

Sức mạnh của xe đến từ mô-tơ điện không chổi than, truyền động thẳng vào bánh sau. Mô-tơ điện này có công suất 2.250 W, giúp xe đạt vận tốc tối đa 60 km/h. Bộ pin xe có dung lượng cao mang đến cho xe khả năng đi được 90 km chỉ với một lần sạc.

Có thể nói, thương hiệu Vinfast không ngừng cải tiến công nghệ và mang đến những tính năng và công nghệ mới nhất vào từng sản phẩm cung cấp đến cho khách hàng. Xe điện Vinfast Feliz 2022 là một trong những dòng xe điện đáng để bạn sở hữu để phục vụ cho mục đích di chuyển của mình nhé.